Cart is empty
Cart is empty

Máy Lọc Không Khí SAL04

6,860,000 

Cho phép đặt hàng trước

Mô tả

  • Máy lọc không khí SAL04 là một máy lọc không khí tĩnh điện có bộ phận lọc không tiêu hao. Đây là loại máy lọc thân thiện với môi trường với bộ lọc tĩnh điện có thể tái chế và tháo ra vệ sinh. Máy có khả năng tạo ra tĩnh điện để hấp thụ tất cả bụi trôi nổi trong không khí, đồng thời loại bỏ các chất có hại trong không khí một cách nhanh chóng và hiệu quả.

  • Thiết kế Modular sáng tạo với bộ lọc có thể tháo ra thuận tiện cho việc vệ sinh

Máy lọc không khí có thể dễ dàng vệ sinh và được cấu tạo với bốn lớp lọc không khí hiệu quả. Bạn có thể tháo rời trực tiếp các bộ lọc cũng như các mô-đun sau khi nhấc nắp trên lên và kết hợp các mô-đun bộ lọc khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng trong ngôi nhà của bạn.

  • Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

  Điều chỉnh tốc độ gió theo sở thích của bạn giữa Cao, Trung bình hoặc Thấp, thông qua bảng cảm biến cảm ứng liền mạch.

  Đặt hẹn giờ để nó tự động tắt sau 2, 4 hoặc 8 giờ.

  Khóa trẻ em cũng có sẵn.

  • Bảng điều khiển trực tuyến

Bảng điều khiển được sử dụng để hiển thị và thực hiện các chức năng của sản phẩm. Người dùng có thể điều khiển các thiết bị thông minh thông qua bảng điều khiển từ xa qua app Smart life

  • Thiết kế hoàn hảo của Máy lọc không khí SAL04

Máy lọc không khí SAL04 được trang bị Đèn hiển thị thẩm mỹ với tính năng báo chất lượng không khí theo thời gian thực ở mức tốt (xanh lam), trung bình (xanh lá cây) hoặc kém (đỏ). Thiết kế này cho phép bạn đọc chất lượng không khí từ xa.

Thông số kĩ thuật:

  Vật liệu: ABS

  Kích thước sản phẩm: 205*200*584mm

  Công suất định mức: 25W

  Điện áp định mức: 12V

  Trọng lượng tịnh: 6,5kg

  Tiếng ồn: 60dB

  Chế độ điều khiển: Thỏa thuận thông minh, Điều khiển cảm ứng, Điều khiển ứng dụng SA Smart World

  Vùng phủ sóng đề xuất: 48,7m²

Thông tin chi tiết

Sử dụng công nghệ tĩnh điện tiên tiến để thu giữ và loại bỏ các chất ô nhiễm khỏi không khí. Máy lọc không khí SAL04 có thể lọc hiệu quả các hạt siêu nhỏ như bụi, phấn hoa và vi khuẩn, làm cho không khí sạch hơn và trong lành hơn đem lại không khí trong lành nhất cho ngôi nhà của bạn.

Shopping Basket